khung bằng khen-giấy khen-A3, A4

Cơ sở sản xuất khung bằng khen- giấy khen A Xuka, chuyên cung cấp các loại khung bằng khen, khung giấy khen, khung giấy chứng nhận chất lượng cao cho các đối tác lớn như tập đoàn xây dựng FLC, Vin home, UBND xã, phường… Với phương châm, “Chất lượng tạo nên thương hiệu” là kim chỉ nam cho sự phát triển của Khung bằng khen A Xuka. Năm 2020 là một năm kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19, đẫ làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Những sự kiện vinh danh, khen thưởng các cá nhân, tổ chức trên cả nước đã phải hoãn lại. Điều đó tác động trực tiếp đến các đơn vị sản xuất mặt hàng khung bằng khen-giấy khen như chúng tôi.

·         Để cạnh tranh trong giai đoạn kinh tế khó khăn là bài toán hết sức nan giải của các doanh nghiệp. Và để duy trì hoạt động Công ty cũng như kích cầu tiêu dung, Cơ sở sản xuất khung bằng khen A Xuka đã quyết định giảm giá bán  sản phẩm, chia sẻ với đối tác của mình những khó khăn chung do đại dịch covid-19. Chính sự thay đổi trong chiến lược bán hàng và sự đồng cảm với đối tác đã đưa thương hiệu khung bằng khen A Xuka đến gần khách hàng hơn. Rẻ, Chất lượng, phục vụ tận tâm, chính sách hậu mãi, luôn là điều mà chúng tôi hướng đến.

·         Hiện nay Công ty chúng tôi phát triển thêm khung tranh treo tường canvas. Quý khách hàng có nhu cầu mua tranh của chúng tôi tìm hiểu TẠI ĐÂY.

·         Chúc Quý khách hàng lựa chọn được cho mình những bức tranh ưng ý nhất.

·          4 ĐIỀU TUYỆT ĐỐI KIÊNG KỊ KHI CHỌN TRANH PHONG THỦY

 

 

Khung giấy khen A Xuka đồng hành cùng sự kiện

 

 

 

 

KHUNG BẰNG KHEN A XUKA ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN KHÁCH HÀNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

09838.67890